Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội

Hãy cùng chúng tớ tìm hiểu những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhé

Chụp ảnh kỷ yếu dường như đã trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với các bạn trẻ học sinh, sinh viên mỗi đợt tốt nghiệp.
Để có được những bức anh đẹp giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng các bạn học thì ngoài việc lựa chọn được một studio uy tín cùng với nhóm nhiếp ảnh gia nhiệt tình và sáng tạo, địa điểm chụp cũng vô cùng quan trọng đó các bạn ạ.

1. Tại trường học

Địa điểm đầu tiên không thể thiếu ở bất cứ bộ ảnh kỷ yếu nào chính là ở trường học của chúng mình. Đây là nơi đã gắn bó với chúng ta một thời gian dài với những kỷ niệm không thể quên.
Mỗi một ngôi trường, mỗi một ngành chúng ta học đều có những đặc điểm riêng của mình. Chụp ảnh kỷ yếu ở trường học sẽ giúp cho chúng mình có những shot hình độc đáo mà các sinh viên trường khác sẽ phải ghen tị đấy keke.
Như những sinh viên này! Có GATO không nào, các bạn cũng có thể có những shot hình độc đáo thế này, hay book lịch chụp ảnh kỷ yếu với chúng tớ nào!!!
Chụp ảnh kỷ yếu lớp toàn nam
Lớp QB24g4 Đại Học Thăng Long 

2. Văn miếu quốc tử giám

Văn miếu quốc tử giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Đây là quần thể di tích lịch sử hàng đầu của thành phố Hà Nội, là biểu tượng
Của truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ngàn năm văn hiến.
chup-anh-ky-yeu-van-mieu
tung_mu_van_mieu
Chụp Quần áo cử nhân tại Văn Miếu Quốc Tử Giám là chuẩn rồi !!!
Với kiến trúc cổ kính của khu di tích văn miếu, khuê văn các, Văn miếu quốc tử giám sẽ giúp cho việc chụp ảnh kỷ yếu có ý nghĩa hơn đồng thời sẽ giúp chúng ta có những tấm ảnh đẹp gắn liền với nét truyền thống duyên dáng của Việt Nam.

3. Hoành thành thăng long

Thêm một di tích lịch sử mà chúng ta có thể chụp ảnh kỷ yếu nữa đó chính là khi di tích hoàng thành thăng long
Hoàng thành thăng long là khu di tích đã có trên 1000 năm tuổi gắn với kinh thành thăng long thời vua Lý Công Uẩn rời đô từ hoa lư ninh bình.
chup_anh_ky_yeu_xep_hinh_hoang_thanh
Xếp Hình tại Hoàng Thành Thăng Long
chup-anh-ky-yeu-tinh-nghich
Khu di tích lịch sử rộng lớn này với những bãi cỏ rộng, tường thành cổ kính là địa điểm lý tưởng để chúng ta có được những bức ảnh xếp hình tập thể vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét